A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường THCS Phượng Sơn đoạt giải xuất sắc cuộc thi giai điệu tuổi hồng huyện Lục Ngạn Năm học 2018-2019

Sáng ngày 10/3/2019, học sinh trường THCS Phượng Sơn đã đem đến hội thi “Giai điệu tuổi hồng” năm học 2018 - 2019 những tiết mục văn nghệ đặc sắc để giao lưu, tranh tài cùng các trường THCS, TH trên địa bàn huyện Lục Ngạn.

Sáng ngày 10/3/2019, học sinh trường THCS  Phượng Sơn đã đem đến hội thi “Giai điệu tuổi hồng” năm học 2018 - 2019 những tiết mục văn nghệ đặc sắc để giao lưu, tranh tài cùng các trường THCS, TH trên địa bàn huyện Lục Ngạn.

Hội thi nằm trong chuỗi các hoạt động được tổ chức nhằm đẩy mạnh phong trào văn nghệ, tìm kiếm, phát hiện và bồi dưỡng những tài năng, nhân tố sáng giá cho phong trào văn nghệ từ lứa tuổi thanh thiếu niên. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để khẳng định sự phát triển mạnh mẽ của các phong trào văn nghệ trong nhà trường, đáp ứng được yêu cầu đổi mới giáo dục theo định hướng phát triển năng lực.

Tham gia Hội thi, Trường THCS  Phượng Sơn đã mang đến những tiết mục văn nghệ ấn tượng được chuẩn bị kĩ lưỡng, dàn dựng công phu với chủ đề chính là tôn vinh những tình cảm đáng trân quý của lứa tuổi học trò: Tình bạn trong sáng, hồn nhiên, sự gắn bó sâu sắc đối với mái trường yêu quý và bao trùm lên tất cả còn là tình yêu đối với quê hương, đất nước, niềm tự hào dân tộc.

 

Tiết mục tốp ca “Hoa xuân đất nước” tại Hội thi Giai điệu tuổi hồng huyện Lục Ngạn năm học 2018 – 2019

 

Tiết mục đơn ca “Về ăn cơm” tại Hội thi Giai điệu tuổi hồng huyện Lục Ngạn năm học 2018 – 2019 do em Trần Thành Vinh cùng nhóm múa phụ họa

 

 

 

Tiết mục múa “Suối ngàn” đậm đà bản sắc dân tộc Việt Nam

 

 

Bạn Trần Thành Vinh (7A3)  và bạn Đồng Văn Huy với bài hát “Đất Việt tiếng vọng ngàn đời”

 

 

Những tiết mục của Trường THCS Phượng Sơn thực sự xuất sắc và được Ban Giám khảo đánh giá rất cao, nhận được sự hưởng ứng, cổ vũ nhiệt tình từ cổ động viên và người xem. Trong đó, tiết mục múa “Suối ngàn” và tiết mục hát đơn ca "Về ăn cơm" đã đoạt giải A, hai tiết mục còn lại đều đoạt giải cao. Và thật sự tự hào khi Thầy trò trường THCS Phượng Sơn đã đoạt giải xuất sắc trung cuộc (chỉ có một giải xuất sắc cấp THCS) và được nhà tài trợ của giải thưởng "nóng" phần thưởng trị giá 2.000.000 đồng.

 

 

Các Thầy cô giáo chụp ảnh lưu niệm chúc mừng đội Văn nghệ của trường

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 5
Tháng 04 : 55
Năm 2024 : 408
Thư viện ảnh
Video Clip
Văn bản mới